Đường dây nóng:

, Uỷ ban nhân dân thị trấn Mộc Châu tổ chức ký cam kết đối với cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, người lao động cơ quan thị trấn Mộc Châu không vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia điều kiển phương tiện gia thông.

Cập nhật: 2023-04-11 04:20:14
Lượt xem: 124

Chiều ngày ngày 10/4/2023, Uỷ ban nhân dân thị trấn Mộc Châu tổ chức ký cam kết đối với cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, người lao động cơ quan thị trấn Mộc Châu không vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia điều kiển phương tiện gia thông.

Tại buổi ký cam kết đồng chí Lê Thị Thanh Thuỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn Mộc Châu đã quán triệt đến 100% cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, người lao động trong cơ quan tự giác chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ; Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; Công điện số 488/CĐ-TTg ngày 03/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc chấp hành các quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia. Chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, nhất là không điều khiển phương tiện tham gia giao thông sau khi đã sử dụng rượu, bia. quyết tâm hình thành bằng được thói quen, văn hóa “Đã uống rượu, bia - không lái xe”.

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Online:1
Hôm nay:16
Hôm qua:17
Tổng số: 75002
Không có video - Upload lại link