Đường dây nóng:

Hội thi gia đình Hạnh phúc tỉnh Sơn La lần thứ nhất năm 2023

Cập nhật: 2023-03-20 03:45:21
Lượt xem: 63

Gia đình Ông Nguyễn Đỗ Mạnh bà Trần Lan Phương - tiểu khu 2, thị trấn Mộc Châu tham gia Hội thi gia đình Hạnh phúc tỉnh Sơn La lần thứ nhất năm 2023 vinh dự đạt giải nhất phần thi năng khiếu, đạt giải nhì toàn đoàn.

Tham dự Hội thi có 11 đội đến từ 11 gia đình đại diện cho các huyện, thành phố trong tỉnh là những hộ gia đình được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa” từ 3 năm liền trở lên (từ năm 2020 đến năm 2022); có nhiều thành tích tiêu biểu và là hạt nhân của phong xây. .

Các đội thi trải qua 4 phần thi, gồm: Phần thi chào hỏi theo hình thức sân khấu hóa; phần thi tìm hiểu kiến thức tìm hiểu về Luật phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi), Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Trẻ em, những kiến thức về nuôi dạy, chăm sóc, ứng xử, gìn giữ hạnh phúc gia đình; xây dựng gia đình văn hóa; Phần thi thấu hiểu tìm hiểu về những thói quen, sở thích… của các thành viên trong gia đình. Phần thi năng khiếu gồm 1 tiết mục (thể loại: ca, múa, nhạc). Các đội thi đã thể hiện tài năng, sự am hiểu kiến thức, sự thấu hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình để hoàn thành tốt các phần thi.   

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”. Qua Hội thi, giúp lan tỏa những thông điệp mang ý nghĩa cao đẹp của Ngày quốc tế hạnh phúc, nâng cao nhận thức của mỗi người và cả cộng đồng về trách nhiệm xây dựng gia đình hạnh phúc để cùng xây dựng xã hội hạnh phúc, văn minh, phát triển bền vững.

 

 

 

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Online:1
Hôm nay:11
Hôm qua:23
Tổng số: 75020
Không có video - Upload lại link