Đường dây nóng:

Tổ công tác thị trấn Mộc Châu kiểm tra việc chấp hành quét mã QR tại cơ sở kinh doanh trên địa bàn

Cập nhật: 2021-09-07 01:32:28
Lượt xem: 172

Ngày 6/9/2021, Tổ công tác thị trấn Mộc Châu kiểm tra việc chấp hành quét mã QR tại cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Qua kiểm tra, các cơ sở kinh doanh đã thực hiện việc treo, dán mã QR tại cơ sở, tuy nhiên việc quét mã đối với người dân khi đến giao dịch, mua bán tỷ lệ quét chưa cao, một số cơ sở chưa bố trí người hướng dẫn, nhiều người dân đã cài đặt ứng dụng Bluezone nhưng còn lúng túng trong việc quét mã QR và khai báo Y tế.

 

Giải pháp quản lý người vào, ra ở các địa điểm công cộng, nơi tập trung đông người sử dụng mã QR là giải pháp quan trọng, hỗ trợ, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch. Việc triển khai ứng dụng khai báo y tế điện tử là mô hình thông minh giúp người dân có thể kiểm soát được tình trạng hiện tại của bản thân, góp phần bảo vệ cộng đồng trước tình hình đại dịch COVID-19 còn những diễn biến phức tạp.

 

Trong những ngày tới thị trấn Mộc Châu sẽ tăng cường lực lượng, thành lập các đoàn công tác đi kiểm tra, lập biên bản và xử lý vi phạm theo quy định đối với các cơ sở không chấp hành nghiêm việc hướng dẫn người dân khi ra vào cơ sở phải thực hiện quét mã QR và khai báo Y tế theo quy định.

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Online:1
Hôm nay:19
Hôm qua:17
Tổng số: 75005
Không có video - Upload lại link