Đường dây nóng:

GHI NHẬN NGÀY ĐẦU TIÊN HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN THỊ TRẤN MỘC CHÂU ĐI HỌC SAU KỲ NGHỈ HÈ

Cập nhật: 2021-09-06 02:57:53
Lượt xem: 262

Sau kỳ nghỉ hè, ngày 6/9/2021 các trường học trên địa bàn thị trấn Mộc Châu đã đón học sinh đi học trở lại . Trong ngày đầu tiên trở lại trường các em học sinh đều mang tâm thế vui vẻ, yên tâm khi đến trường. Các Trường học đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

                                

                        (Trường Mầm non Tây Tiến kiểm tra thân nhiệt,

                          sát khuẩn cho học sinh trước khi vào trường)

 

Để đảm bảo an toàn cho học sinh đến lớp, toàn bộ các đơn vị trường học trên địa thị trấn Mộc Châu đã thực hiện vệ sinh, phun khử khuẩn trường, lớp học theo đúng hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trong ngày đầu tiên đi học, phụ huynh và học sinh đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang từ nhà đến trường, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi học sinh vào lớp. Đặc biệt các phụ huynh thực hiện quét mã QR và khai báo y tế theo quy định. Qua nghi nhận trong ngày đầu tiên tỷ lệ học sinh đến trường đạt 100%.

 

                              

                                        (Phụ huỳnh trường Mầm non Mộc Lỵ

                                       thực hiện quét mã QR và khai báo Y tế)

 

 

                     (Trường TH&THCS Tây tiến trong ngày đầu tiên đến trường)

 

Trước diến biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19 các đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn Mộc Châu, không chủ quan, lơ là, chủ động thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe học sinh cũng như đảm bảo chương trình học theo kịp tiến độ đã đề ra, chủ động xây dựng phương án dạy học trực tuyến khi cần thiết./.

Tác giả: hải yến
Online:1
Hôm nay:11
Hôm qua:23
Tổng số: 75020
Không có video - Upload lại link