Đường dây nóng:

Người dân Thị trấn Mộc Châu nghiêm chỉnh chấp hành dừng các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu để phòng chống dịch bệnh covid-19

Cập nhật: 2021-08-13 03:43:47
Lượt xem: 134

Địa bàn thị trấn Mộc Châu là khu vực có các hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhộn nhịp của huyện Mộc Chau. Theo thống kê sơ bộ, có hơn 50 cơ sở kinh doanh có nguy cơ tập trung đông người như: quán karaoke, dịch vụ ăn uống, cà phê, phòng tập thể thao. Ngay khi có văn bảo chỉ đạo của UBND tỉnh, các hộ kinh doanh phối hợp chấp hành tạm dừng hoạt động, chỉ bán mang về, nhằm tránh tụ tập đông người, hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Ủy ban nhân dân thị trấn Mộc Châu còn chỉ đạo thành lập các đoàn kiểm tra  còn chỉ đạo Công an huyện thành đi kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh ăn uống, địa điểm vui chơi giải trí, dịch vụ để tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Việc tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn được xem là một trong những biện pháp hiệu quả và quyết liệt nhằm hạn chế việc trung đông người, đặc biệt là trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Online:1
Hôm nay:22
Hôm qua:17
Tổng số: 75008
Không có video - Upload lại link