Đường dây nóng:

Ban chỉ huy quân sự thị trấn Mộc Châu tham gia Hội thi tìm hiểu pháp luật về dân quân tự vệ năm 2021do UBND huyện Mộc Châu

Cập nhật: 2021-06-11 08:19:14
Lượt xem: 241

Ngày 3/6, Ban chỉ huy quân sự thị trấn Mộc Châu tham gia Hội thi tìm hiểu pháp luật về dân quân tự vệ năm 2021 do UBND huyện Mộc Châu tổ chức . Hội thi được tổ chức trong 01 ngày với sự tham gia của 35 thí sinh là chính trị viên, chỉ huy trưởng, và phó chỉ huy trưởng của Ban chỉ huy quân sự 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện trong đó thị trấn Mộc Châu có 03 thí sinh tham gia.

 

Tại hội thi, các thí sinh đã tham gia các nội dung, trong đó phần thi chung dành cho mọi đối tượng là nhận thức pháp luật về DQTV bằng hình thức trắc nghiệm và bắn súng K54 bài 1C. Bên cạnh đó các đối tượng như Chỉ huy trưởng ban Chỉ huy quân sự cấp xã phải xây dựng và báo cáo kế hoạch tổ chức lực lượng, huấn luyện, hoạt động và bảo đảm chế độ, chính sách cho Dân quân tự vệ; chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự cấp xã chuẩn bị và thực hành giảng một chuyên đề giáo dục chính trị, pháp luật cho dân quân cấp xã; phó chỉ huy trưởng ban Chỉ huy quân sự cấp xã, thị trấn xây dựng và báo cáo kế hoạch huấn luyện cho lực lượng Dân quân tự vệ cùng cấp. Đây là những nội dung thiết thực, gắn liền với thực tiễn công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Sau hội thi các thí sinh sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt Luật dân quân tự vệ vào điều kiện thực tiễn của địa phương của mình.

 

Qua đánh giá, các thí sinh tham gia đúng thành phần quy định; tích cực, chủ động, nắm rõ các nội dung theo đúng hướng dẫn của Ban tổ chức; tích cực tham gia luyện tập, thực luyện các nội dung điều lệnh, bắn súng, chuẩn bị đầy đủ kế hoạch, giảng bài chính trị bảo đảm đúng theo hướng dẫn của Ban tổ chức và các tổ giám khảo.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức hội thi đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích cao trong hội thi trong đó thị trấn Mộc Châu đồng chí Nguyễn Quốc Tuyển - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự TTMC đạt giải nhất, Tập thể Ban chỉ huy quân sự TTMC đạt giải nhì toàn đoàn.

 

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Online:1
Hôm nay:7
Hôm qua:23
Tổng số: 75016
Không có video - Upload lại link