Đường dây nóng:

Ban thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Mộc Châu phối hợp UBND TTMC, Cấp ủy, chính quyền, Ban công tác mặ trận tiểu khu 14 TTMC tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cư tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệ

Cập nhật: 2021-03-29 03:33:40
Lượt xem: 154

Ban thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Mộc Châu phối hợp UBND TTMC, Cấp ủy, chính quyền, Ban công tác mặ trận tiểu khu 14 TTMC tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cư tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại tiểu khu 14.

 

 

Tối ngày 25/3/2021, Ban thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Mộc Châu phối hợp UBND TTMC, Cấp ủy, chính quyền, Ban công tác mặ trận tiểu khu 14 TTMC tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại tiểu khu 14. Dự hội nghị có đồng chí Trần Dân Khôi - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, Ban thường trực Mặt trận tổ quốc huyện, đ/c Nguyễn Quốc Tuyển - huyện ủy viên, bí thư đảng ủy thị trấn.

 

 

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, đây là bước thứ 4 trong quy trình hiệp thương, để cử tri nơi cư trú bày tỏ sự tín nhiệm của mình lựa chọn những người có đủ tiêu chuẩn, năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức, thực sự xứng đáng là người đại biểu của nhân dân. Tại hội nghị có 01 đồng chí được giới thiệu ứng cử HĐND tỉnh, 03 đồng chí được giới thiệu ứng cử HĐND huyện và 3 đồng chí được giới thiệu ứng cử HĐND thị trấn. Sau khi nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của từng đồng chí, các cử tri nhất trí cao với sự giới thiệu ứng cử các đồng chí tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện và cấp xã, thị trấn./.

 

 

Tác giả: hải yến
Online:2
Hôm nay:26
Hôm qua:23
Tổng số: 75035
Không có video - Upload lại link