Đường dây nóng:

Thị trấn Mộc Châu tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao năng lực quản lý cho cản bộ làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nâng lực của cha mẹ, người chăm sóc và bảo vệ trẻ em năm 2020

Cập nhật: 2020-11-09 09:33:01
Lượt xem: 129

Ngày 5/11, Ủy ban nhân dân thị trấn Mộc Châu đã tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao năng lực quản lý cho cản bộ làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nâng lực của cha mẹ, người chăm sóc và bảo vệ trẻ em năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Quốc Tuyển, huyện ủy viên, Bí thưu Đảng ủy TT cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - LĐ UBND thị trấn Mộc Châu.

Tham dự hội nghị có gần 100 người tham gia. TrongThời gian qua, tình trạng xâm hại trẻ em diễn ra có chiều hướng gia tăng và ngày càng phức tạp, nhiều vụ án xâm trẻ em xảy ra gây hậu quả nghiêm trọng về mặt tâm, sinh lý cho nạn nhân, gây bức xúc trong nhân dân và gây hoang mang lo lắng cho nhiều bậc phụ huynh. Chính vì lẽ đó mỗi chúng ta, những người cha, người mẹ, người là công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em cần phải nâng cao hiểu biết và trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết, hướng dẫn các em chủ động phòng chống nạn xâm hại, cần quan tâm hơn nữa đến con em mình để phòng tránh, những điều đáng tiếc xảy ra.Với mục tiêu nâng cao nhận thức, kỹ năng bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em, nhằm xây dựng môi trường gia đình, xã hội an toàn, lành mạnh, kịp thời có các biện pháp hỗ trợ, can thiệp khi trẻ em có nguy cơ bị xâm hại.

 

 

 

 

Tác giả: hải yến
Online:1
Hôm nay:6
Hôm qua:23
Tổng số: 75015
Không có video - Upload lại link