Đường dây nóng:

Thị trấn Mộc Châu tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái năm 2019

Cập nhật: 2019-11-27 09:38:52
Lượt xem: 251

     Ngày 22/11, Ủy ban nhân dân thị trấn Mộc Châu đã tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái năm 2019.Tham dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Quốc Tuyển, huyện ủy viên, Bí thưu Đảng ủy TT cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - LĐ UBND thị trấn Mộc Châu.

     Tham dự Lễ phát động có hơn 500 người tham gia Lễ phát động với chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”; “Tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo và phụ nữ tham gia vào các cơ quan dân cử”, Tháng hành động nhằm nhằm thu hút sự quan tâm, tham gia của các cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức và xã hội trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại phụ nữ, trẻ em. Đẩy mạnh phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới. 

     Tăng cường giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa bạo lực, xâm hại cho phụ nữ và trẻ em, cho cha, mẹ, các thành viên gia đình, người làm công tác bình đắng giới và bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Giảm thiếu tình trạng bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em; chú trọng công tác phòng ngừa, phát hiện và ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

 

Tác giả: hải yến
Online:1
Hôm nay:19
Hôm qua:17
Tổng số: 75005
Không có video - Upload lại link