Đường dây nóng:

Đêm hội trăng rằm thị trấn Mộc Châu

Cập nhật: 2019-09-23 03:45:05
Lượt xem: 170

Nhân dịp trung thu, UBND thị trấn Mộc Châu phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện Mộc Châu tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Đ/c Hà Trung Chiến- Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND huyện Mộc Châu, đồng chí Nguyễn Quốc Tuyển - huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị trấn Mộc Châu dự đêm hội.

Tại đêm hội, các em thiếu nhi đã được chiêm ngưỡng những mâm cỗ trông trăng đẹp mắt và đầy ý nghĩa; Những mâm quả được các trường học, cửa hàng, Quỹ tín dụng thị trấn Mộc Châu chuẩn bị từ những loại hoa quả là đặc sản của huyện Mộc Châu. Mỗi mâm cỗ mang những thông điệp ý nghĩa về lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh, về tình yêu quê hương đất nước và những cảnh đẹp của cao nguyên Mộc Châu… qua đó truyền tải đến các em thiếu nhi những bài học quý giá. Tại ngày hội Ban tổ chức trao 01 nhất, 02 nhì và 6 giải ba cho các đội tham gia thi trưng bày mâm cỗ, trường Tiểu học Mộc Lỵ đạt giải nhất. Đặc biệt trong đêm hội các em thiếu nhi và phụ huynh còn được xem màn rước đèn trung thu cỡ lớn, biểu diễn múa lân truyền thống đầy sôi động của 11 tiểu khu trên địa bàn thị trấn. Đặc biệt, các em còn được tham gia những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi hết sức hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả nhí có mặt trong đêm hội. 

Đêm hội được tổ chức là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn thể cộng đồng đến thế hệ tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện cho các em được thể hiện tài năng, gặp gỡ giao lưu, động viên, khuyến khích các em ra sức thi đua học tập tốt, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả: hải yến
Online:1
Hôm nay:23
Hôm qua:17
Tổng số: 75009
Không có video - Upload lại link