Đường dây nóng:

Chợ Du lịch km 75- điểm thăm quan hấp dẫn tại cao nguyên Mộc Châu

Cập nhật: 2018-11-05 15:50:01
Lượt xem: 352

Với mục tiêu tạo điểm nhấn trong phát triển du lịch, thu hút du khách, huyện Mộc Châu đã đầu tư xây dựng chợ Du lịch km 75 và giao quản lý trực tiếp cho Ủy ban nhân dân thị trấn Mộc Châu. Chợ hoạt động thường xuyên, hàng hoá là nông sản được bà con sản xuất tại địa phương.

Chợ Du lịch km 75 có trên 20 gian hàng. Chủ các gian hàng chính là bà con các dân tộc thị trấn Mộc Châu. Đến đây du khách sẽ được mua sắm các sản phẩm nông sản đặc trưng của Mộc Châu như: Chanh leo, táo mèo, khoai sọ, các loại thuốc nam cùng nhiều mặt hàng độc đáo, đẹp mắt của đồng bào các dân tộc nơi đây...

Với khuôn viên sạch sẽ, thoáng mát và nằm ở vị trí thuận lợi bên quốc lộ 6 thuộc địa phận tiểu khu 3 thị trấn Mộc Châu, chợ Du lịch km 75 là nơi lý tưởng để du khách nghỉ chân, tham quan, mua bán và người dân thư giãn sau một ngày lao động vất vả. Điểm nổi bật của chợ Du lịch km 75 là không quá ồn ào, không đề cao yếu tố thương mại, mà được xây dựng trên cơ sở dựa theo truyền thống của các dân tộc địa phương. Vì vậy, mỗi du khách đến đây đều có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống rất riêng của con người vùng cao Châu Mộc.

Để duy trì hoạt động chợ hiệu quả, thị trấn Mộc Châu đã xây dựng nội quy và các quy định về ứng xử văn minh, lịch sự của người bán hàng với du khách. Phiên chợ độc đáo này sẽ là điểm du lịch mới để du khách trải nghiệm, khám phá những giá trị về truyền thống văn hóa, mua sắm các sản vật đặc trưng và tìm hiểu về những người con mộc mạc, chân thành, mến khách của miền đất cao nguyên tươi đẹp này./.

 

Online:1
Hôm nay:22
Hôm qua:23
Tổng số: 75031
Không có video - Upload lại link