Đường dây nóng:

Đoàn công tác thị trấn Mộc Châu tham gia cùng với đoàn công tác của huyện, Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng thăm, tặng quà nhân dân xã Tân Hợp bị thiệt hại do mưa lũ

Cập nhật: 2018-08-14 09:14:50
Lượt xem: 284

Nhằm tiếp tục chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 8/8 đoàn công tác thị trấn Mộc Châu tham gia cùng với đoàn công tác của huyện do đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện, Văn phòng huyện ủy Mộc Châu, lãnh đạo Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng  thăm, tặng quà  cho nhân dân 3 bản Pơ Nang, Suối Chanh, Sam Kha xã Tân Hợp

 

Thay mặt cán bộ và nhân dân toàn huyện, đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân các bản ở xã Tân Hợp bị thiệt hại nặng do cơn bão số 3; đồng thời động viên chính quyền và nhân dân các bản phát huy tinh thần tự lực tự cường, cùng với sự giúp đỡ của cả xã hội nhanh chóng khắc phục khó khăn, sớm ổn định đời sống.

Cũng tại đây, Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng đã trao tặng cho nhân dân 3 bản Pơ Nang, Suối Chanh, Sam Kha xã Tân Hợp 160 triệu đồng, đây là số tiền được trích trong tổng số 1 tỷ đồng mà Công ty đã hỗ trợ cho nhân dân huyện Mộc Châu bị thiệt hại do cơn bão số 3; cán bộ nhân dân thị trấn Mộc Châu trao tặng 1,4 tấn gạo và các loại nhu yếu phẩm như: mì tôm, mì chính, mắm, muối, quần áo, chăn màn,... với tổng trị giá trên 35 triệu đồng. Đây là nguồn động viên kịp thời, giúp người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống để tiếp tục lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

Được biết, để có được số tiền ủng hộ trên UBMTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu đã phát động kêu gọi sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, các tổ chức chính trị - xã hội, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện. Thị trấn Mộc Châu cũng đã kêu gọi đối với cán bộ, nhân viên thị trấn ủng hộ mỗi người 1 ngày lương, nhân dân trên địa bàn thị trấn ủng hộ tối thiểu 10.000 đồng/1 hộ. Các doanh nghiệp ủng hộ hàng hóa, thực phẩm và công vận chuyển đến nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ./.

Online:1
Hôm nay:18
Hôm qua:17
Tổng số: 75004
Không có video - Upload lại link