Đường dây nóng:

Cưỡng chế công trình xây dựng không phép của gia đình bà Nguyễn Thị Quy tại tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu

Cập nhật: 2019-10-03 03:28:13
Lượt xem: 345

Thực hiện Quyết định số 1809 ngày 16/8/2019 của Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu. Ngày 25/9, thị trấn Mộc Châu phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện tổ chức cưỡng chế phá dỡ công trình xây dựng không phép của gia đình bà Nguyễn Thị Quy tại tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu.

Trước khi cưỡng chế phá dỡ công trình, UBND thị trấn Mộc Châu đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền, vận động gia đình bà Quy tự giác tự tháo dỡ công trình vi phạm. Tuy nhiên, gia đình bà Quy vẫn không chấp hành việc tự tháo dỡ. Do đó, UBND thị trấn Mộc Châu và các lực lượng chức năng đã tiến hành cưỡng chế, phá dỡ công trình gồm 7 nhà khung sắt lợp mái tôn, tổng diện tích 952m2 và 2 bể nước xây gạch Block, tổng diện tích 69m3. Các công trình này được xây dựng không có giấy phép trên diện tích đất nông nghiệp giáp với Quốc lộ 6 tại tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu. 

Hội đồng cưỡng chế UBND thị trấn Mộc Châu đã tháo dỡ toàn bộ công trình và bàn giao phần mái lợp tôn còn sử dụng được lại cho gia đình bà Quy. Quá trình cưỡng chế diễn ra an toàn, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Việc kiên quyết xử lý các công trình xây dựng trái phép trên địa bàn huyện nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đồng thời cũng là lời cảnh báo để mọi người nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật trong xây dựng.

 

Tác giả: hải yến
Online:2
Hôm nay:3
Hôm qua:17
Tổng số: 74989
Không có video - Upload lại link