Đường dây nóng:

Uỷ ban nhân dân thị trấn Mộc Châu đã long trọng tổ chức hội nghị vinh danh công tác Khuyến học-Khuyến tài năm 2024, đồng thời phát động xây dựng xã hội học tập năm 2025.

Cập nhật: 2024-09-10 10:12:18
Lượt xem: 11

Ngày 23 tháng 8 năm 2024, Uỷ ban nhân dân thị trấn Mộc Châu đã long trọng tổ chức hội nghị vinh danh công tác Khuyến học-Khuyến tài năm 2024, đồng thời phát động xây dựng xã hội học tập năm 2025.
Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Huyện uỷ viên, bí thư đảng uỷ thị trấn Mộc Châu cùng các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành đảng bộ; đồng chí Giàng Khánh Ly - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Mộc Châu; các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân; Cán bộ Hội Khuyến học thị trấn; cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cơ quan thị trấn; các đồng chí chi uỷ các chi bộ trực thuộc, các đồng chí lãnh đạo Ban quản lý các tiểu khu; Ban giám hiệu các đơn vị trường học; đặc biệt đặc biệt trong buổi vinh danh còn có gần 200 Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài năm 2024.
Các tập thể, cá nhân được vinh danh là các chi hội khuyến học, dòng họ học tập, giáo viên và các em học sinh, sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Tại chương trình đã trao vinh danh cho 04 tập thể; 16 giáo viên giỏi cấp tỉnh, có sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh; 03 sinh viên đỗ đại học loại xuất sắc và giỏi; 146 học sinh giỏi cấp tỉnh trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi do sở Giáo dục tổ chức, giải nhất các cuộc thi qua mạng internet; 18 học sinh khuyến tài với tổng số tiền trên 23.000.000 (23 triệu đồng).
Đây là hội nghị lần đầu tiên được tổ chức tại thị trấn với quy mô lớn nhằm để cấp uỷ, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, hội khuyến học từ thị trấn đến các chi hội khuyến học tiểu khu cũng như các công dân trên địa bàn có cách nhìn, nhận thức mới hơn, đầy đủ hơn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác Khuyến học-Khuyến tài, góp phần khuyến khích, thúc đẩy phong trào giáo dục thường xuyên, tạo điều kiện cho mọi công dân được tiếp cận bình đẳng, công bằng trong học tập không ngừng nâng cao trình độ học vấn. Nâng cao nhận thức, cùng với các cấp, ngành, lực lượng vũ trang, các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học chung tay xây dựng xã hội học tập theo tinh thần xã hội hoá. Trong đó, ai cũng phải “học suốt đời”, có trách nhiệm giúp người khác “học suốt đời” để cùng hướng tới xây dựng một “xã hội học tập”.

Tác giả: ban biên tập
Online:1
Hôm nay:4
Hôm qua:42
Tổng số: 82557
Không có video - Upload lại link