Đường dây nóng:

cử tri thị trấn Mộc Châu tham gia bỏ phiếu lấy ý kiến về việc thành lập thị xã Mộc Châu và sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của huyện Mộc Châu để thành lập các xã, phường thuộc thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Cập nhật: 2024-07-04 09:51:51
Lượt xem: 95

Ngày 12/5/2024, 8.814 cử tri thị trấn Mộc Châu tham gia bỏ phiếu lấy ý kiến về việc thành lập thị xã Mộc Châu và sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của huyện Mộc Châu để thành lập các xã, phường thuộc thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Dân Khôi tỉnh uỷ viên, Bí Thư Huyện Uỷ, chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu, cùng các đồng chí trong thường trực Huyện Uỷ; HĐND, UBND huyện Mộc Châu và các đồng chí trong tổ công tác của huyện.
Đúng 7h00 đồng loạt 12 tổ bỏ phiếu tại 12 tiểu khu của thị trấn Mộc Châu tổ chức khai mạc Hội nghị lấy ý kiến cử tri vào Đề án thành lập thị xã Mộc Châu và sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của huyện Mộc Châu để thành lập các phường, xã thuộc thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Tại Lễ khai mạc, các đại biểu một lần nữa được thông tin mục đích, ý nghĩa của Đề án thành lập thị xã Mộc Châu và việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp phường, xã và mong muốn các cử tri nghiêm túc thực hiện quyền và nghĩa vụ của các cử tri. Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền để Nhân dân nắm bắt lộ trình và các bước triển khai thực hiện, Nhân dân trên địa bàn thị trấn đồng tình ủng hộ. Theo thống kê đến thời điểm lấy ý kiến cử tri, thị trấn Mộc Châu có 8.814 cử tri tham gia bỏ phiếu đạt tỷ lệ 100%.
Việc tổ chức lấy ý kiến cử tri vào Đề án thành lập thị xã Mộc Châu và sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của huyện Mộc Châu để thành lập các phường, xã thuộc thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La trên địa bàn thị trấn Mộc Châu được tổ chức công khai minh bạch và dân chủ, tôn trọng quyền làm chủ của Nhân dân, được bà con Nhân dân, cử tri đồng tình ủng hộ, thống nhất cao.
Đến 9h00 ngày 12/5/2024, các cử tri tại 12/12 tổ bỏ phiếu của của thị trấn Mộc Châu đã hoàn thành việc tham gia cho ý kiến Đề án thành lập thị xã Mộc Châu và việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp phường, xã đạt tỷ lệ 100% cử tri nhất trí tán thành.

Tác giả: ban biên tập
Online:1
Hôm nay:33
Hôm qua:67
Tổng số: 81992
Không có video - Upload lại link